COPYRIGHT

All rights reserved. No part of this personal blog may be reproduced or reprinted the information especially the photographs by any means including computer printing, e-mail, personal website etc. without prior permission of the copyright owner, except by a reviewer who may quote brief passages in a critical article or review.

December 31, 2010

GOODBYE 2010, HELLO 2011

pagsulat sa journal kung sakaling manalo ang loo.  If not, ipagpatuloy ko pa rin ang pagsulat dito.  I love to write eh.  In fact, nabili ko 'tong scratch pad sa SM  yesterday afternoon.  Affordable lang 'tong scratch pad pero maganda namang sulatan.  Excited pa nga keysa akin si Dudie.  Gusto akong unahan sa pagsulat.  Kaso, instead na ballpen ang gamitin, 'yung ngipin niya ang gusto niyang gamitin.  Aso pala si Dudie.  Dating alaga ng kapitbahay pero ngayon nabili na namin.  Additional kina Pana, Powkie at ang matandang asong si Snoopy.

Ang isa pang bagay na gusto kung i-accomplish next year is yung relationship ko sa Diyos na buong puso.  Gusto ko siyang maging lubusan, wholeheartedly o itudo.  I will not try but I'll do.  May hiya pa naman ako.  Sa tuwing humihimgi ako ng solusyon sa aking problema, He always make a way.  Next year gusto ko ring i-accomplish yung double S- save and share.

I am excited to welcome the 2011 but there were good memories of 201o na gusto kong baonin.  And the most memorable moment na nangyari sa akin ay ang pag-attend ko ng Grand Alumni sa school kung saan ako nag-aral ng elementarya.  For almost 20 years na hindi ko nakita anf mga kaklase ko ay nakasama ko noong December 26 during our grand reunion.  "yung iba nga hindi ko na maalala.  Meron namang familiar ang mukha pero di ko matandaan ang pangalan.  Walang may nagbago sa kanila, yung body size lang naman namin-most of us large size na.  And most of them may mga sariling pamilya na.

heto kami noong elementary graduation

at heto kami after 20 years kuha noong nakaraang reunion 2010

HAPPY NEW YEAR EVERYONE!

7 comments:

Anonymous said...

Happy new year redlan! :)

Reena said...

hahaha..ang galing ng continuation ng sinulat mo. lol. happy new year!

jeanny said...

happy new year Red. Kainggit me reunion kayo. Kami kaya kelan.

Happy New year!

Four-eyed-missy said...

Happy New Year, Red. May you make and blog more memories for 2011. All the best to you and yours!

princess_dyanie said...

Happy New Year my dear MF!! :) Alam mo na ang wish ko sayo! Pak! :) See you real SOON! *Surprise* Ahahaha!! :D

Eds said...

hehehe natawa naman ako dito - "Walang may nagbago sa kanila, yung body size lang naman namin-most of us large size na."

happy new year redlan! all the best for 2011.

nuts said...

happy new year red! inggit naman ako ke dyanie..sama ako!!!!